Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Wednesday, June 07, 2006

DAY FOUR
Gee blogs: a CaNdLe, A caKe, a HaPpYBiRtHdAy SoNg anD LoVeDoNeS.....

Okay, this is it! I'm 19 nah! One year na lang and I'll be 20... Dayum, this is my last teenage year so I should really treasure it!

Actually, I just treated this day just like a regular day... pero it became sooo special.... despite of the fact that I almost cried because I can't get any subjects to fill my load up... errrrrr... BDAY NA BDAY KO, PINAHIHIRAPAN AKO...ganun pala sa amin kapag 3rd year and 2nd year, pinahihirapan... haha!... pero ok lang, touched ako sa mga bumati sakin kanina, lalo na yung mga hindi ko gaanong ka-close... (thanx a lot!)... And also, thanx po Big Bad Kuya (kahit mukha akong eng-eng sa pic na pinili mo, okie lang... haha!... touched po ako!). Xempre, my diamonds... kayo talaga.... mejo pinaluha niyo nanaman ako, haha! Love yah all...

Check this post's title... Kiddy party? haha! It happenned a while ago... (haha... I love the bday song they played...) d ko expected na maghahanda c mommy... I thought after my debut, wala na... bahala na kong magcelebrate mag-isa... that's why mejo na-sad din ako kasi wala c daddy (nasa samar ata)... We have the same birthdates kasi...

Hay,,, I'm being mushy na naman... ganito na ba kapag tumatanda? haha!

(....errrr,,, badtrip! na delete ng cousin ko yung pix!!! i can't share it )...

Soooo,,, here are my subjects for 1st sem:
LIS 160
LIS 62
Panpil 19 >>>> wow! haha...
HUM1>>>> patay! goodluck... di ko pa kilala yung prof nian. (pahirapan bago ko nakuha yan... haha!) Psych 101>>> aw! sooo lucky!
..... I still need 2 PEs...
hayyyyyyy.... wish me luck! I can do it...
un muna for now...

itigil na 2!

**geeautiful:geexie**

0 Comments:

Post a Comment

<< Home