Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Tuesday, June 13, 2006

DAY TEN
Rex blogs: DAY 10 - Back to school

Eto, updates grande na naman.

DAY 8-9 - I just spent them at home, savoring the last 2 days of official vacation. Yesterday (Monday), my hard disk had an error and I lost all the contents of my My Documents just like that. Ni hindi man lang ako nag-ka-chance to back them up. Haay, nalungkot talaga ako, hehe. Kasi naman, all the stuff that I wrote, my pictures, academic documents, all my what-have-me's, they were all gone in 2 seconds without warning. Para talaga akong namatayan. Feeling ko tuloy, I was given a new chance in life, kasi start from scratch ang aking My Documents.

DAY 10 - It's the first day of school today. Geesh, hindi pa ako tapos dahil mag pi-prerog pa ako. Damn! So after my classes, I went straight to SM to buy some groceries. Grabe, walang ka-laman-laman ang food cabinet ko sa apartment, after a 22-month hiatus. =p

DAY 11 - Haha! Alam ko bukas pa to, but just in case, hindi ako makapag-internet, sasabihin ko na ang gagawin ko. Maglilinis ako ng kwarto at cabinet sa apartment ko sa QC. Haay, 2 months worth of alikabok sa floor, 1 year's worth of alikabok sa mga cabinets, haha! Nakakahiya tuloy, hehe. =p

0 Comments:

Post a Comment

<< Home