Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Friday, June 23, 2006

DAY TWENTY
I just saw Kuya Rex today -Gee

Well, I just saw Kuya Rex today.... Pababa ako ng stairs sa may A.S. (gilid).. and I saw him sa tambayan ng org nia, he's wearing Brown shirt.. Greet ko sana xa kaya lang I'm hesitant kasi baka mapahiya ako... hehe... Then, I asked him a while ago (ym) if anong color ng shirt na suot nia kanina and he said it was BROWN. Tumpak! xa nga, kasi Org nga daw niya yun! hahaha... lam ko na kung san xa nakatambay... Dadaan ako dun araw-araw para tignan yung color ng shirt nia... tapos sasabihin ko ulit pag nagchat ulit kami! hehehe...

And, first time kong naka-chat c Jinelle kanina... Hmmm, what can i say... He is a busy boy! Dancer pla xa (UAAP). Kaya mo yan! Pero, go fighting Maroons parin! hehe...

Un lng po...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home