Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Friday, June 30, 2006

DAY TWENTY-SEVEN
Gee blogs: Time Goes by... So Slowly...(LIS Acquaintance PaRtY)

It's 10:30 pm and OMG! Kakarating ko lang galing school. It's been a very very very long day for me...

First, OUR FIRST EXAM SA LIS 62... Dayum! As usual... LATE NA NAMAN! errr... badtrip, 100 items siya1 Goodluck!

Then, OUR FIRST REPORT SA LIS 160... okay naman siya but we didn't know that kailangan pala ng written report... so we rushed to the library while others are reporting... haha! we're really really bad!

So, 3 HOUR - VACANT... i'd read my readings sa HUM1... went down to buy food sa CASAA... and luckily, I met Jobel sa libwalk... Nice! Yup! She was nice because she accompanied me sa CASAA kahit kumain na siya... hehe... Then we saw this guy from the ANIME group... i think he's name is MICO.. yup! he's a UP student... Astig pala siya! hehehe... And Jobel found him CUTE pala... Haha... so we planned to take him a pic... being so unlucky, the shot was soooo bad... So we deleted it... And guess what? We planned to talk to him to ask for his pic! hahaha... how pathetic! Siyempre... trip trip lang xa... wala pa kasi kaming masyadong ginagawa... Then, we went to lib. - foreign serials section but before that, umakyat muna ako sa tambayan... And I was Sooo happy kasi KELVIN chose me to be his BUDDY... YAY! may buddy na ako! ANG SAYA... HEHE...

After that, I went up to CAL new building 4TH FLOOR... HUM1... boring... until Sir Aguila asked me this question: " Kung ikaw ba si Juliet at nalaman mong nagpakamatay si Romeo nung inakala niyang patay ka na, magpapakamatay ka rin ba? Bakit?"... Well, I simply answered "Opo! kasi po wala na si Romeo at wala nang kwenta ang buhay ko!"... Errr... And my prof said " Napaka-romantiko mo naman pala magmahal!". Dayum! That statement is soooo disturbing! Actually, the only reason why did I say that is because I don't want him to ask me a lot of supporting questions kasi nga, sobrang inaantok na ko... And I was really embarassed when I heard the reaction of my classmates... "Uyyyyyyy... yiheeee..." As if, lahat sila kinilig! haha...

4:00pm... Jane, Dia and me bought the stuffs needed for our drinks... haha... tagal din nun.... nagstay pa kami sa house nina Dia to REST!

So, ayun nah... ACQUAINTANCE PARTY NAH (ang tagal noh? hahaha...)... And dun ko lang na-feel na complete kaming Progcom... actually, 3 lang nmn kami (haha!)... pero, wala lang... I'd enjoyed their company kanina (Jane and Herson)... lalo na nung paubos na yung juice... And errr... TUMAKBO KAMI MULA MAINLIB HANGGANG SHOPPING CENTER... san ka pah? haha... Actually, eventhough nakakapagod siya, it was a heck of fun! And nung pagbalik namin, na-touch ako sa buddy ko... he said " Ate Geeahne, kain ka nah...".. Hehe.. la lang... I was not like not kasi kay Ate Andrea (my buddy) nung applicant pa lang ako kaya ayun...

So, for the program proper... I can say na okay naman siya... I like our org's powerpoint presentation... Yung MUCHAS GRASAS pic ng BATCH namin and yung LESBIAN pic ko w/ ATE KATE... haha! Actually, we're playing a game kasi that's called SUCK AND BLOW... yung parang I.D. Pass... And, honestly,,, ang sagwa ng pic... HAHA!... I also liked the dance number of UP DANSA... (Time goes by... so slowly...)... hehe... And the enormous performance of UP REP... ayun...

Hmmm... what can I say about the new LIS Students? HAHA! MADAMI NA NAMAN AKONG CRUSH SA KANILA... AT NABUBUKING NA AKO NINA VERON... hehe... HINDI AKO AAMIN! hahaha...

And... what else? may part na nakakinis... pero... kinalimutan ko nah... haha1

And about UP FLIPP... actually, habang dumadami na yung mga activities namin, mas lalo nang napapamahal sa akin yung org kong ito... especially each members... hay... dramah! hehe... Ngayon ko pa lang kasi nafee-feel yung pagiging member kasi ngayon pa lang ako nagiging active... haha!

So, ayun... ang haba ng day ko noh? hehe

(*** next time na lng yung pix and videos... bka 2m...)

itigil n 2!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home