Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Thursday, June 29, 2006

Gee blogs: Good Karma... haha!

First , I just wanna share this... nakasabay ko yung pinaka-cute na tito ko sa jeep kanina and it goes a little something like this:

Him: uy, mustah? san ka nag-aaral?
Me: Sa UP po...
Him: Ahhh... sa may diliman bah? quezon city?
Me: Opo...
Him: Eh yung brother mo?
Me: La Salle Antipolo po...
Him: ahh... astig ahhh... mag-aral ka ng mag-aral ha, hangga't may nag-papa aral pa sa iyo...
Me: yay! ayoko na nga eh,,, ang hirap po... hehe
Him: Sus, kaya mo yan... Basta, pagbubutihin mo hah...

(pababa na xa ng jeep)

Him: Pag-iigihin mo yung studies mo ah... kayang-kaya mo yan, ikaw pa...
Me: salamat po...

FYI, bata pa lng xa, maybe 25-30... I don't know pero those statements moved me... na kahit feeling ko, ako na yung pinaka-walang kwentang student ng U.P., na-feel kong hindi naman pala... na may nagtitiwala pala sa kakayahan ko... That scene became my inspiration sa quiz namin kanina na medyo, ok nmn ung naging result... hehe...

------------------------------------------------------------------------

... ayan lang naman yung nangyari sakin kanina before ng PANPIL19... Well, where should i start ba? hmmm... kasi ganito un... AKO, C BIANX and C JHOYE ay may tig-iisang prospect sa class namin... And we made a sign na kapag pareho yung color ng shirt na suot namin and ng prospect namin, it means may HD din un sa amin... well, trip trip lang naman... haha!

...so kanina, buena-mano c jhoye dahil pareho silang naka-blackshirt. inggit to the max tuloy kami ni Bianx...So nung pinalipat kami ng room, errr... katabi na ni biank yung prospect ko! napaka-swerte niyang nilalang... BUT...

...nagkaroon ng groupings kanina at ka-group ko yung 2 prospects nila... haha! at dahil sa trip kong mang-asar, gumitna ako sa kanilang dalawa... hahaha... ang galing, ericson yung name nilang 2... infairness, cute nga sila... ang medyo close na kmi... sorry girls... haha...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



OO nah, nagpagupit na ako... deal with it,,, hehe... I just don't wanna hear feed backs like: "nah,,, sayang nmn!" or "ang pangit na ng hair moh"... hehe... I just hate having a long hair kasi medyo istorbo xa... yun lng!

itigil na 2!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home