Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Sunday, June 25, 2006

Pano ba yan wala na akong ka-love team? -Gee

OMG! Tanggal na c JINELLE! Nakaka-disappoint naman... Pero infairness naman, deserve din niya. Hay sayang naman, Kung kelan naman madalas na xang mag-online and kung kelan ko naman siya nakaka-chat nah. Errr... he's one of the VH pa naman that I'm really interested of kasi, aside from the fact that pareho kaming taga-pasig and pareho kaming 19, I think he's friendly and all that and there's more appealing events that are happenning sa life niya, yun nga lang, wala siyang time to share that through his blog kasi nga busy xa...

I thought Darylle will be evicted... and nawala talaga sa isip ko na kasama yung mga points sa ST ans ACTIVITY kaya sobrang nagulat talaga ako... Errr... and honestly (and obviously... hehe)... I'm really affected. Awww, pano kaya natin siya maihahatid palabas ng virtual house? Hayyy... sana magbigay siya ng final words... hehe... Pero, on the brighter side,,, pano ba yan BBK (and ehmjheiy...), wala na akong ka-love team??? hahaha..

Well, about naman sa reaction ko sa nominations, unang-una, I like to thank the two peepz who gave me -1 saving points. Nakaka-touch xa... Lalo na c NELLY FURTADO... hehe... parang hindi ka parating online? haha! salamat, kung sino ka man...

And para naman dun sa nagbigay sa akin ng 3 points, I think you really don't know me pa kasi kaya I can't blame you for giving such reason. Try mong makipag-chat sa akin, I'm online everyday... hehe (geeautiful_2002)...

So, ayun, mixed emotions talaga... Hay, pero infairness, nae-excite na ako sa mga pangyayari... Parang PBB na talaga... Sa mga co-vh ko na nagtatanong kung bakit at paano, isa lang ang masasabi ko: TRY NIO MAG ONLINE EVERYDAY! or at least, 3 a week... mafee-feel nio xa...

Hay, BBk, I feel sad...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home