Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Thursday, July 27, 2006

Ben blogs: I'm glad being one of the Fpbb housemate!!!!

Hmmm... what can i say... well, sa 3 days of stay ko dito as one of the housemates... i've been enjoying naman kasi ang babait at friendly naman ng mga ibang co-housemates ko... very warmth naman ang pag welcome nila sa akin... tulad nila GEE na super KIKAY! sila JAMILA at BENJ.... na laging andun everytime na nagcoconfi kami nila BBK! especially BENJ.... super friendly tlga!

Its was really a nice experience playing here at VPBB... I would like also to thank TRISH of Season 1 for encouraging me to join this game, coz kahit papaano i must admit that i really gained friends....

Nakakainis nga lang coz di ko pa nakikilala yung ibang mga housemates tapos may eviction na agad.... BBK, baka naman pdeng ipagpaliban muna kahit 1 week lang! para naman makilala ko sila! hehehehehe! sigh, sana mapagbigyan ako ni kuya! hehehehehe!
to my fellow housemates, lalo na yung di pa ako ina-add sa mga friendsters nila, please add me up! here's my addy.... benj_pascual@yahoo.com hope to hear from u guys!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home