Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Friday, July 28, 2006

DAY FIFTY-FIVE
Gee blogs: FLASHBACKS...

Well well well, after 2 days, I'm back!!! haha... I've been sick kasi... So here I am again...

I'm currently at out ComLab. It's 12:20 pm and 2:30 pa class ko... Errr...

So, flash back muna:

Last Wednesday, July 26, 2006:

Yey! May class na... Pero 1 lang ang class ko that day. P.E. pa! Bowling pa! Eneiweiz, I missed the Lane8 cuties na... hehe... But, of course, mas na miss ko yung groupmates ko. I was thinking nga, ket pa ako lumilingon sa Lane 8, eh nasa Lane 2 lang naman pala yung mga bagay that completes my WEDNESDAY. Hehe, may common trait kasi kaming 6: isip-bata! haha,,,... I remember after ng class, nag-trip kaming 5 (absent yung isa), haha, nabadtrip yung nag-aayos ng pins. Hah, ikaw ba naman ang pagurin dvah?

Yesterday, July 27, 2006:

Panpil 19 ulit! yey!!! 3 meetings din kaming hindi nag-meet! Namiss ko si Mr. Red Guy!!! But, absent si GEORGINO... Hay, sadness! haha... Well, there's an alternate naman, SI ERIC ni Jhoye ( na ayaw na daw niya... lool! hehe)... He smiled at me nung uwian, with matching waving chuvaness pa! Haha... Eh I was with Jhoye that time... For sure, Jealous to the max yun! Wahahaha... sorry!

Another thing,,, I met Patricia, schoolmate ko sa Roosevelt before... Diliman na pala siya (before kasi nasa Baguio siya). And she told me na may babay na daw siya... Oh well, is this a continuation of my last post? Haha... She seems to be happy naman about that so, I'm happy na rin for her...

TODAY, July 28, 2006:

So, so, so, absent si Mr. CLOSER ( kala ko ba nang-end na ung story nun? hehe...). La lang, na-miss ko lang siya... hahaha...

So, ayun... ILISTEN concert na mamaya... I wonder what will happen? Sana mag-enjoy ako... hehe...

So, 'till here na lang... Later na yung iba...

BYESH!!!!

=p

0 Comments:

Post a Comment

<< Home