Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Tuesday, July 25, 2006

DAY FIFTY-TWO
Hmmm -Gee

I wonder why BBK is not posting all my diary posts and blog entries? hehe..

Anywayz,,, wala parin yung exact number of applause and ovation... And even meron nah, for sure may dagdag parin sa points ko yan... hahaha! oh well, I should be sad... huhuhu...

Nga pla, di nakapagparticipate sa betting game si Ehmjheiy... Yay! May sakit parin daw kasi si sis. And late nakapag-submit sina Kuya Ben and Jin (pero bakit kahapon, nakalagay yung points niya?). Sayang naman, siya sana yung highest. Oh well, I wish may way pa para makabawi tayo lahat.

Good Luck po satin!

To Ate Ann: hehe... oo nga noh! I almost forgot about that! Hmmm.. sana pla tinext na lang kita (3 hours akong naka-tambay sa org... hehe). Anywayz, may next time pa naman (after 3 months! haha...)

To MJ: Ei sis, get well soon poh! Mishu nah!

so, un lang muna for now...

=p

0 Comments:

Post a Comment

<< Home