Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Tuesday, July 11, 2006

DAY THIRTY-EIGHT
Gee blogs: I need ENERVA!

I just got home... I'm sooo tired... I'm currently drinking coffee... errr... I was physically wet kaninang papa-uwi eventhough may umbrella ako ang jacket...

Well, may nagprotest na naman kanina... I actually don't know yung reason (kasi naman di ko marinig yung sinisigaw nila... nasa 3rd floor kaya ako ng lib. nun, and ang layo ng pagkakatanaw ko... haha!). But I think it's all about the tuition fee thing again and of course, about our DAMN president... Medyo nakaka-sad nga lang kasi, although mahaba naman ung line nila, they're still few... They're only few concerned U.P. students that are courageously showing what they think and what they really feel. And errr... ang kapal ng mukha kong nagsusulat ng ganito gayong isa ako sa mga estudyanteng may opinion pero hindi nagsasalita at kumikilos. NAKAKAHIYA NAMAN!

Eneiweiz, this isn't a bad day naman. i actually liked our topic in HUM1 (interpreting poetries). And siyempre, my TAMBAY SESSIONS... haha... kahit na sleepy ako kanina... This was me 10 minutes ago:

La lng! hahaha...

Can't hide it! PAGOD TALAGA AKO! HAHA!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home