Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Wednesday, July 12, 2006

DAY THIRTY-NINE
Ang dami kong na-miss! -Emjheiy

wow ha! 3days lang yata ako hindi nag-internet and dami ko ng na-miss, especially the chat with bbk and paolo. miss you paolo! at may issue pa pala sakin kakagulat naman! ikaw talaga GEE gumaganti ka sa GEENELLE ROCKS ko ha! harhar sige ka baka magalit sayo niyan si REX! well, sorry co VH at hindi ako nakakapag update masyado, pano itong aking friend (kung san ako nag-iinternet) ay nagkasakit! BBK, thanks sa pm kaya ito update nako ulit.

Ann-buti naman naka-chat na kita, happy ako
Benj-musta na?
Charles-long time no chat na ha!
Gee-miss u sis, GEENELLE ROCKS! ayan para magsawa ka harhar
Jam-sana po makausap kita soon
Jin-musta narin? GEENELLE ROCKS din harhar
Kashen-long time no chat din sis.
Macky-hope to chat with u soon din, sana hindi lang si ano... mini-mail mo
Rex-wag ka sana mapikon kay GEE harhar
Ron-yipee!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home