Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Sunday, July 23, 2006

Gee blogs: HAPPY BITRHDAY MOM!

Hmmm... It's my Mom's b-day today. She's 41 na but super hindi halata! (Ayaw niya kasi magpalagay ng pic niya, I respect that... hehe)... Mukha nga kaming mag-ate eh, swear! and mas sexy siya sakin... errr... Ok lang, mom ko naman un eh... hehe..

HAPPY BIRTHDAY MOMMY!
LOVE YAH!!!! MWAAAAHUGGGGZZZZ!!!

Eneweiz, medyo 10 years na akong hindi nag vi-videoke... kaya singing-to-the-max ako kanina. HAHA... Kinakalawang na pala ang voice ko... wahahaha!

So, walang class tomorrow! Errr... badtrip! nang dahil sa isang SONA na puro pangako lang naman! Damn! Don't expect na makikinig ako sa mga pangako niya! Makikinig nalang ako ng drama sa Radio... haha!

Hmmm... well, I'm currently missing someone! Errrr... I don't like this feeling.

So, bye nah! =p

0 Comments:

Post a Comment

<< Home