Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Monday, July 31, 2006

Gee blogs: Hell Week??? Hell Week!!! Hell Week....

Alright, this is it! It's Monday, start na ng hell week ko. hmmm... Hell week nga bah? I have an exam sa Psych101 this Thursday, a presentation in LIS160 TOMORROW, exam again in LIS62 and errrr,,, endless readings in Panpil 19 and Hum1! Hmmm? Hell week na ba yon? Di pa nmn siguro...

Anyway, during my breaktime, Jobel, Camille and I went to CS, dun kami nag-lunch. And guess what? Some of our basketball players (varsity) were there and we were like,,, errrr... nabadtrip kami! Naalala namin yung game nila kahapon... Dayum, nasira agad yung day ko... Buti sana kung andun sina De Asis and Reyes (hihihi ,sawa na ako kay CRUZ eh), pero yung mga buwaya sa ball ang andun... Hehehe.. Ang sarap nilang paringgan (actually, pinaringgan nga namin..). "Umayos naman kayo... napapahiya na kami eh" litanya ni Jobel. Haha... as if it was their fault! I actually don't know if magagaling lang ba talaga yung kalaban nila or sadyang BANO lang sila... errr... Di ko parin matanggap, natalo kami ng school na wala pang naipapanalo! Waaaaaaah! Kahihiyan, dbah? Oh well, I think yung game sa Sunday is UP vs. UE... Grrr! Asa pa... We'll watch dun mismo sa Araneta (araneta ba un? basta!)... and balak pa naming isama yung HS friend namin na taga UE na malakas MANG-ASAR! Hay naku, I dunno if sasama ako... Baka maiyak lang ako dun, nakakahiya! haha!... Good enough to start my Hell week dvah?

Oh well, Panpil19 ulit... and absent na naman si GEORGINO... hay, I miss that hunk! hehe...

Uhm,,, oo nga pala.... pauwi na ako, nasa fx na ako nung na-receive ko yung text ni Camille, asa gym ata xa nun, and dumaan sa harapan niya si Reyes and kasalukuyan noong dumadaan si de Asis. hay, ewan ko ba kung anong magnet force ang meron dito at palagi siyang nalaalpitan ng varsity players na crush namin.... hehe... mang-asar daw ba? oo nah, close na kayo! hehehe... bitter?

So, start pa lng ng week ko....

hay,,, I'm so sleepy na, I'll edit this page na lng later....

nyt! i mean, Byesh!!

=p

0 Comments:

Post a Comment

<< Home