Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Saturday, July 29, 2006

Gee blogs: ILISten LIBe and Loud...

Hehe... so ILISTEN concert last night. Commitee ko: BAND MANAGEMENT (w/ the RED i.d. lace i love it!!!). Masarap pala yung feeling nang may authority. Anywayz, I was thinking na it's okay lang kasi I'm really not into bands and I don't care about watching the concert. Di kasi ako makakapanood, malamang nasa likod ako! But, errr... I felt boredom a couple of times and oh, I wanna watch! Buti na lang pinayagan kami ni Kuya Carlos... (lalo na nung Sugarfree nah! haha...).

So so so,,, uhm nung time na medyo wala na kaming ginagawa, well, nag-picturetrippin kami ni Herson. HAHAHA! Sorry, Kelvs! Umalis ka kasi agad eh. So may pic kami w/ our Papa No Parking; you know that HOT guy na nabosohan natin (slyt lang... hehe) sa C.R.? haha.. oh, well, he introduced us by Ate Ange pa (his hands? wahaha!). It was embarrassing nga eh, kasi naman si Heshey, tumakbo... Na-shy.. I followed him and ang nakita ni Papa No Parking is ako yung tumatakbo... errrr... eneweiz, for you, Hershey, sige, ok na yun! hmp!

Hay, marami pang nangyari that night but I won't further elaborate it na...

Basta, 2:00am nasa house na ko...

Oh well, about my reflection... hmmmm... I am beginning to appreciate the rock genre here in the Philippines. and,,, that event made me more familiar to other ILIS students.. haha!

un lang muna (i'll add something pa if sinipag ako)...
itigil na 2! byesh!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home