Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Thursday, July 06, 2006

Gee blogs: PuHLeAzZzE!!!!

Arrrgggghhhh!!!

I'm sooooooo busy!!!

Yet, I can't feel the progress in my studies! DAYUM! I hate first sems... errrrrr...

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Eneiweiz,,, Tumambay ako kanina... 2:30- 6:30... astig noh! Hmmm,,, feeling ko nasusungitan sakin yung buddy ko... hehe... anywayz, I gave him a letter nmn... Hmmmmm... whatelse? We played ICEBREAKER... at nabuking nila ang crush ko sa ILIS... anywayz, yup... DAPAT, hindi ko muna xa ire-reveal... wala lng, kc ... naging crush ko xa because of my ex and UN LNG UN... and that ex is kinda... mejo... CGE NA NGA! MATAGAL BAGO AKO NAKA-MOVE ON! That's why ayaw kong sabihin sa kanila kasi baka maging issue... asarin nila ko to the max... and MAAALALA KO NAMAN YUNG HAYOP NA IYON! that's it! So please... that issue is kinda serious... pls... I'm begging you all...

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

UN LNG! Boring noh? hahaha!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home