Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Sunday, July 09, 2006

Super flattered nmn po ako nun! -Gee

Hmmm... what can I say? I actually felt that CATHE will be the 2nd evictee. Ewan ko, basta na sense ko lang! hehe . Well, BYE sis! Sayang, we didn't had the chance to chat... ayaw mo nmn kasi eh... hehe...

And for Macky, I can't believe that some still voted him out eventhough may -10 points na siya... And marami din ang nag-save sa kanya...

Kashen: Nice sis! I'm glad you're still in the game...

Benj: ei, why did you use your immunity? Wala lng, I'm just wondering.

Emjheiy: Hehe,,, grabe!!! Pang-apat na bese ko nang nakikita yung GEENELLE ROCKS sa mga messages mo. hehe...Kakatuwa ka naman sis... Miss you ulit! Kelan ka ba nagoonline? Para ma-tiyempuhan na kita... hehehe

For those who saved me: THANKS A LOT! Actually, parang may idea ako kung cno kayo... hehe... nakaka touch po yung reasons niyo, (esp. KOKOY)... super flattered nmn po ako nun!

ron and macky >>> sana po makausap ko na kayo... kayo na lng po di ko nakakausap... hehe...

Well, sa ating mga natitira, goodluck po sa next activity /activities? natin.... we can do it!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home