Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Thursday, August 03, 2006

Each VH tells two stories, can you tell which one is true?


Ann 1: I don't know why? Kung tutuusin mas maganda siya sa akin. She upsets me with her confessionbut at the same time reason for me to feel sorry for her.

Ann 2: I as hurt not just once but twice. I am good to himbut what did I get in return. This pain.


Benj 1: My dad has been working for Pilipinas Shell since'76 so when they were casting for a Shell ad backin the late 90s featuring those pop-up shell cards(you know, the one with instant prizes), I had notrouble getting the part. I actually have a copyof the actual ad. I have one line of dialog androughly 3 seconds of exposure! Beat That!

Benj 2: If you look closely on my mug shots, i have athree-stitch cut just above my right eyebrow. No,Im not a boxer, but I used to play football inhigh school and I figured into an ugly accidentalhead butt when an opposing player and i collided.It knocked me out for a few seconds, and now, Ihave an ugly scar to prove it. Hurray.


Charles 1: Noong 3 yrs old ako, nahulog ako sa hagdanan namin. Inaisangga ko yung kanang kamay ko sa sahig, kaya nabali yung joint ko. Inoperahan ako sa arm ko, naumaabot yung tahi mula sa joint hanggang sa may shoulder. Yung mga gamot na ininom ko at yung dextrose na inilagay sakin ay nagpataba sa akin.

Charles 2: Nung highschool ako, madami clubs na member ako,kaya kapag tumatakbo ako sa school council aymadalas akong nananalo, dahil sa suporta ng mgaclubs ko. Kaya, nung naging college ako, ay nadalako yung pagiging isang active na estudyantepagdating sa extra-culliculars. At sa mga oras naito, I am presently the President ng StudentGovernment ng Pamantasang Normal ng Pilipinas (PNU).


Emjheiy 1: May ka-relationship ako ngayon, Jovy ang name. She'sa girl, Tibo siya. But hindi ako tibo, just beeninfluenced by a friend but ofcourse at the end guyparin ang gusto ko.

Emjheiy 2: I've done Liposuction 2years ago, kasi super tabaako and hirap na hirap ako magpa-slim. Humingiako ng money sa mga sister ko sa USA andHolland for that Liposuction. Kay Belo ako nagpa-Lipo.


Gee 1: Nagtaping yung CLICK sa Roosevelt before. na-late ako ng dating so tumatakbo akong dumaan ngcollege building (para shortcut) and suddenly, maynaka bangga ako (nakabrown shirt). nalaglag yungthings ko and napunit ung blouse ko kayatinarayan ko xa, " di kasi tumitingin eh! (w/matching irap)". then pagdating ko sa room,kinuwento ko yung nangyari and guess what, siRainier Castillo pala yung nakabangga ko? hehe...nag-sorry ako sa kanya and then may lumapit saakin and sinabi na hinihingi daw ni Rainier yungcel. no. ko. hahahaha!

Gee 2: May concert si Christian Bautista sa LCC so nagpunta kmi ng OSA office para ma-meet xa kasi super crush ko xa. Nung andun na kami, nagpa-pic ako sa kanya and he even called me ms. grinny girl. omg! kwentuhan to the max kami saosa kasi di pa naman niya turn and guess what?he invited me na mag dinner. he's sooo nice!hehehe....


Jamila 1: About three or four years ago, I went to the statesand stayed there for 10 whole months. I'veexperienced the four seasons during the duration ofmy stay. I've gone to West Virginia, Hawaii,Cincinnati, Minnesota (for a stop over) to name afew. On the way to the States, I got air sick. I wentback home to manila its just because I miss mydad, my grandma(both mother and father side), andmany others.

Jamila 2: Sabi sa akin ng dad ko bitbitin ko yung two piecebikini ko and mag didiving daw kami, nag dive kamikasama ko auntie ko, dad ko and someother divers. nag dive kami, aabot namin yungtinatawag nilang catheral. at ang ganda. taposnamin mag dive, inayos namin yung diving gearsnamin then kumain kami ng lunch, nagpahingathen nag snorkling kami ng mga pinsan at ngstepmom ko. I love diving and swimming with mydad, my aunt and snorkling with my stepmom and cousins.


Jinelle 1: I know how to speak spanish koreannorwegian and mandarin.. ive learned spanishkorean and norwegian by self taught.. ive studiedmandarin at school.

Jinelle 2: I love watching koreanovelas andchinovelas.. i cant get enough of em! i love thestories and the characters are damn hot!


Rex 1: This happened when I went home to the Philippines from Bahrain alone. Habang nakaupo ako at naghihintay ako for the signal to board the plane sa boarding lounge ng Dubai, mayroong 2 babae na umupo sa tabi ko. They were obviously domestic helpers, kasi tungkol sa mga amo't alaga nila at kung ilang taon na silang hindi nakakauwi ng Pilipinas ang pinag-uusapan nila. Tapos napatingin yung isang babae sa akin. Nginitian ko naman siya, kasi nakakahawa yung excitement niya sa pag-uwi. Napansin siguro noong isa na nakikinig ako sa usapan nila, kaya tinanong niya ako, "Eh ikaw, ilan ang alaga ang iniwan mo? Kelan ka huling umuwi sa atin?" Bwahaha! Pagkamalan ba naman akong domestic helper?! Note: Fourth Year High School pa lang ako noon ha, hehe..

Rex 2: Last Monday, habang bumabagyo ng ulan at balita tungkol sa SONA ni PGMA, pinagtatalunan namin ng mga housemate ko kung may pasok ba kinabukasan. Yung isa kasi, may exam ng 7.00am, yung isa naman, may report. So para makasigurado, tinext namin si Press Secretary Ignacio Bunye, para itanong kung may announcement na about suspension ng classes. Paano namin nakuha # niya? May auntie kasi yung isa kong housemate na member ng Press. In fairness, nag-reply naman si Bunye, hehe.


Ron 1: I was 17 when a gay guy tried to persuade me intoa relationship. I was definitely shocked! Of course,I turned the proposal down. It was like I totallydumped him(of course).. By then, he didn't attemptto bother me.

Ron 2: When I was 12, I bathed in the rain. The catch is..Iwas naked all the way! At that time,it was warm inPangasinan and suddenly it poured down. So Ithought of doing something as stupid as that!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home