Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Sunday, August 20, 2006

FLIPPsters ... video ng Batch 05 (talents night)

We held our ORG's Talents Night last night... each batch prepared a number...

So, yung 1st performance, ipinakita ng dalawang MATATAPANG na aplikante na sina Kathrine Ramirez at Kelvin Samson (BUDDY KO YAN!) ang kanilang kahindik-hindik na bersyon nang isang napakarangal na awiting pinamagatang "SHINE" na inawit ng isang singer na ka-level lang daw nila.... Si Miss Regine Velasquez... Kung nais ninyong mapawi ang inyong kalungkutan, panoorin niyo lang ang video nila.... ( senxa, di pa naka-upload... wahaha)...

Sunod... Ehem, batch namin... BATCH 05... mga Diyosa... Batch ng MARIRIKIT MAYUYUMI AT MAGAGANDANG FLIPP... wahahah! Tama na ang pagbubuhat ng sariling bangko... Actually, pampalubag loo lang dahil ubos na ata ang aming puri't dangal (daig pa ang na-rape? haha!)... Ano nga bang ginawa namin? Basta medyo MTV xa... watch it na lang:

Photobucket - Video and Image Hosting



Kayo na ang HUMUSGA!

Then, yung performance ulit ng 2 apps: Sina GRACE and ARTHUR... ( I forgot the song eh...).. Infairness, maayos na siya ( akala ninyo lang walang seryoso sa FLIPP ,,, pero MERON! MERON MERON! hehe)... I like Grace's voice... astig, parang angel!

Then, Apps ulit... Sila ate Rizza, Eki and Dina... THE TIDE IS HIGH... hehe... ang cute niya! The props and all that... Especially the TIDE... as in yung powdered soap. Haha...

Ayan, mga ELDERS nah! hahaha... Xempre at pa-bagetz ang kanilang dance... AVERAGE JOE lang naman. At siyempre, karir kung karir si Kuya mark... hehe... idol! Abstract Dancer ka ngah!

Photobucket - Video and Image Hosting

Then apps ulit... Sina GRACE ulit but this time, si PINTSAY na kung ka-tagteam niya. Kanta ulit... Astig ka PINTSAY!

And xempre, last but definitely not the least, ang BATCH 04. they did an impersonation ng mga piling FLIPP mems and APPS through play. Kaka-aliw xa!

Ayun, okay na sana ang night ko nang biglang... errrr... well, Sino ba naman kasi ang gustong masigawan sa maraming tao ng walang sapat na dahilan at wala sa lugar? Go to... Hayyy,,, bat ko nga pala dudungisan ng badwords ang LUSHUZ BLOG na ito para sa isang walang ka-kwenta kwentang dahilan... Basta... thanx sa mga nagcomfort sa akin ( Jhoye, Ami, Kat, Hershey, Kelvs, Bianx and sa ibang hindi ko napansin ). Senxa, umiral ang pagiging childish ko eh... Kayo kaya, super tired na kayo then bilang ginawa sa inyo yung thing na pinaka-ayaw mong ginagawa sa iyo. Gets niyo ko? Basta, alam kong may natarayan ako... Sorry po ( isa ka na dun Veron... senxa na ah!).


Ayun, hehe... pero at least, after ten years... na cleanse na din ng aking crystal tears ang aking precious eyes... haha... But I'm not thanking that person. Che! Hmp!

Eneweiz, parang nagiging SCRAPBLOG na ng FLIPP ang LUSHUZ blog ko kasi magkakasunod yung mga events... haha! Oh well, oo ngah? Dapat magkaroon ng scrap Blog ang FLIPP! hehe... Suggestion lang poh! ;p

Iyon lang... next time na yung ibang pix

;p

0 Comments:

Post a Comment

<< Home