Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Tuesday, August 22, 2006

Gee blogs: REMINISCING.....

It was 6 years ago when I first saw my HS super crush... I call him SIR GIAN... haha! Actually, hindi ko pa siya crush nun... I just happened that someone is calling him, and ako yung parating lingon ng lingon ( kapangalan ko eh! haha!) and then one time, Linggo ng Wika Celebration,,, pareho kaming kasali sa Balagtasan... and Pareho kaming LAKANDIWA... And ang galing niya... Haha... Dun nagstart! Well, how's him na kaya? hehe... And after that, I considered number 22 as my LUCKY number ( and whatta coincidence,,, Feb. 22 pala birthday niya! haha! )... Until now, yun pa rin lucky number ko! I don't know why... hehe

Today is HOWIE D.'s Birthday!!!


And lastly, before I went to bed, I saw the "MISS YOU LIKE CRAZY" video of THE MOFFATTS in MY MYX... Hay,,, ang cute talaga ni Fafa Dave... sana ganun na lang forever! haha!

UN LANG ;P!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home