Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Wednesday, August 23, 2006

Gee blogs: Sadness... *sigh

I just want you to know, wala na si Chu-chu... Well, she's still alive pa naman. My mom called some Barangay Tanods and she gave Chu-chu to them. Natatawa nga ako sa story ng mom ko. Kaya pala siya tumawag ng tanod eh kasi dinambahan siya ni Chu-chu... Haha... nabwiset na siya. But she told me, nung nakasakay na daw sa truck si Chu-chu, naawa daw siya... Parang ganito kasi daw yung itsura niya, she's like " Bye,,, hehe... babalik na ako sa amo ko! "... hay,,, nakaka-awa talaga siya... Last night pa lang, yung parang na-realize niya na wala na yung mga amo niya, and iba na yung nagpapakain sa kanya... parang umiiyak na yung tahol niya... Naiinis tuloy ako sa kanila... hehe... Well, what make me sad the most is, knowing the fact that she'll gonna be poisoned later... Mamatay din siya! Mabuti na iyon kesa sa ibigay namin siya sa mga "mamamatay-aso" dito sa street namin.

Hehe, ano ba yan, affected talaga ako noh? haha! Un lang...

;p

0 Comments:

Post a Comment

<< Home