Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Thursday, August 31, 2006

I'm soooooooooo sorry! -Gee

Charles! I'm sorry! Nawala sa isip kong may codenames pa pala tayo... And since 5 na lang tayo, super daling hulaan kung sino yung tao behind that codename... Sorry talaga! Hindi ko intensiyong ibuko ka, promise! I'm very very sorry!

However,,, sana po, if na-offend ka sa reasons ni Kuya Rex, sana po hindi mo pinasok yung GONZALES issue... It's a serious one. And in fact, ang layo ng ginawa ni Kuya Rex doon sa sinabi ni Gonzales... That Gonzales is an ultimate irrationable bastard! I believe your more intelligent than him... Oh, don't get me wrong ah... Si Gonzales yung iniinsulto ko dude! hehehe...

Ayun,,, again, sorry talaga! Gusto kong makabawi sau,,, just tell me how! I'm soooooooooo sorry!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home