Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Wednesday, August 02, 2006

Jinelle blogs: Sick sick sick...

Its been 2 days na absent ako from school.. im sick.. yes i am... i dont know why.. maybe its because of this weather.. but its ok.. Migs, Dan, Lee, Robby and i went out last monday night.. i was at home when i received a text message from migs and he wanted to hangout at emerald. then as i got there it suddenly rained so hard.. we were at migs' car when the rain poured.. nag tatanungan kami kung who has an umbrella.. pero kami ni dan eh walng payong.. ayun migs checked his compartment ayun.. may payong! tapos nung binuksan nya! hahahaha!! paglabas ko ng car.. natawa ako ng sobra!! hahaha papano ba naman.. ung payong ni migs kasing laki ng payong sa starbucks! hahah!! nung papunta na kami ng coffee bean ndi ako sumama sa kanila sa payong.. kasi i told them na nakakahiya! hahaha! mas malaki pa kasi sa kanila ung payong.. so nauna na ako maglakad.. tapos ayun sumisigaw c migs.. i looked back at them at sobrang natawa ulit ako.. hahah ang lakilaki kasi ng payong.. pinagtitinginan cla ng mga tao hahaha! tapos ayun.. ngaun im sick.. sana pala sumukob nalang ako sa payong nya hahaha! 2 days na ako may sakit.. pero im getting better.. ive taken my medicines!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home