Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Tuesday, August 15, 2006

Ron blogs: O.C. na pala!

Well..eto na naman ako sa pagiging OC(obsessive compulsive).... Kelangan ko kasing makalipat ng bahay as soon as possible. So ayun nag-ikot ikot sa iba't ibang bahagi ng Quezon City.. Putsa..tagalog na tagalog neto ah.. hahaha...

Hindi lang yun, bumili pa ako ng iba't ibang ads paper at text text sa mga number dun.. So may pinuntahan akong place..subdivision sya somewhere in Novaliches... Antataas ng buildings. Una kong tinignan yung apartment(condo-style) sa 4th floor. Maganda naman sya pero tinanong ko yung katiwala kung may iba pa...so dinala nya ako sa kabilang building 3rd floor naman ngayon.. Sheeettt, hindi ko type.. So nagtanong ulet ako dun sa katiwala... punta kami ng kabilang building at sa may 5th floor naman... Wow, maganda etoh.. Pero nakakapagod umakyat baba eh.. Hayyyyy, nung araw na yun pagod na pagod talaga ako...

Ahhhhh saglit lang ah..alam ko nagtataka kayo kung bakit ko etoh sinasabi, sagot ko "wala lang!"... Ganito lang kasi ako eh pag walang magawa..blog blog lang ng kung anu-ano.. Hahaha! Boring na kasi sa work..boring pa dito.. Wag naman ganun..

Sa ngayon...katatapos lang ng shift ko at may time ulet magBlog. Grabe, nakaka adik na palang magBlog.. Parang andami mong gustong sabihin... At etoh ah..pansin niyo kadalasan Tuesday ako kung magBlog noh??? Ewan ko ba..parang gusto ko na ngang palitan name ng blog ko as "The Tuesday Blog".. hehe.. Pangit pala nun..

Bukas naman day off ko pero hindi ako makakapagpahinga dahil maglilipat na ako ng mga gamit sa bago kong apartment.. So wala paring time na magrelax.. Hayyy buhay!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home