Pinoy BigBrother Fantasy Game Season 3

Tuesday, August 22, 2006

Sana pina-rank mo na lang... Sa totoo lang, naguluhan ako... Napa-"ano daw?!" talaga ako... Sana tinabulate na lang niya or something,... ...I think... -Rex

May comments pala sa mga ginawa naming stories! kala ko nakalimutan na ang mga iyon..

Anyway, the airport thing nga yung totoo. but the other story has a certain degree of truth in it. totoo yung part na pinagdedebatehan namin kung may pasok ba o wala. pero hindi si Bunye ang mga tinext namin kundi mga dormers, kasi sila ang nakakaalam agad kung may announcement. but having said that, may cellphone number talaga kami ni Bunye, kasi yung orgmate namin may auntie na press. at yung orgmate namin yun, nakaka-text talaga niya si Bunye about official stuff like suspension of classes.

Ngek, sana pina-rank mo na lang ang mga natitirang housemates, para hindi ka na
nahirapan sa pagra-round-robin sa amin, =p

Nga pala, thanks to those who 'trust' me, hehe.. sa totoo lang, naguluhan ako sa analysis presentation ni BBK. napa-"ano daw?!" talaga ako! sana tinabulate na lang niya or something, hehe.. kasi based from our answers, i think one can rank per VH whom he/she trusts the most or the least, para mas malinaw.. anyway, hindi naman ako nabigla or disappointed sa results.. =p

0 Comments:

Post a Comment

<< Home